Đăng tin cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung và hình thức những tin đăng mà bạn sẽ đăng vào
Thứ nhất: Giờ vàng, giờ nhiều người tìm kiếm để đăng tin bất động sản hiệu quả nhất
Thời gian mà bạn hay đăng tin bất động sản là khi nào. Bạn nên lưu ý thời gian đăng tin cũng có vai trò hết sức quan trọng. Theo nghiên cứu Thì thời gian khách hàng có nhu cầu tìm kiếm bất động sản online là: trước 9h sáng và sau 11h30 giờ trưa. Còn buổi chiều sẽ là sau 16h30 chiều và 20h tối.
Vì vậy bạn nên tận dụng những khung giời này. Để lựa chọn đăng tin hiệu quả trước khoảng thời gian này 30 phút. Để mang lại hiệu quả truyền thông hiệu quả cao. Gặt hái được thành công trong ngành bất động sản.
Xem thêm : Phần mềm đăng tin Bất Động Sản
Thứ hai: Việc xác định ngày để đăng tin cũng mang tính chất quyết định.
Bạn hay rảnh vào đầu tuần hay cuối tuần. Theo số liệu nghiên cứu thì có đến 80% chúng ta đều sẽ rảnh nhiều vào cuối tuần. Do đó vào những ngày cuối tuần được đánh giá là thời điểm có nhiều khách hàng tiếp cận. Cũng như có nhu cầu tìm kiếm thông tin bất động sản.
Vì vậy trong 2 ngày cuối tuần đó là thứ bảy và chủ nhật. Thì bạn hãy tận dụng cố gắng đăng nhiều tin hơn. Tin đăng chú trọng nội dung, tiêu đề hấp dẫn hơn. Để khách hàng dễ dàng tiếp cận và có nhiều cơ hội tìm kiếm.
Thứ ba, Người đăng tin cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung và hình thức những tin đăng mà bạn sẽ đăng.
Bạn có từng suy nghĩ trong 1000 tin đăng của 1000 người trong đó có bạn. Khách hàng sẽ đọc tin của bạn hay những người khác. Hãy đăng tin được chau chuất hơn, chuẩn bị kỹ hơn, hấp dẫn hơn đó là cách để bạn cạnh tranh hiệu quả. Cũng như tạo ra sự khác biệt của mình so với các nhân viên môi giới khác. . Bạn nên tính toán sắp xếp, soạn sẵn nội dung ngoài word. Sau đó khi đăng tin thì chỉ cần copy và ...
Bạn có thể nhấn mạnh vị trí đắc địa (gần trung tâm, trường học, bệnh viện), thiết kế độc đáo hoặc
1. Chưa nêu bật lợi thế của nhà đất
Điều gì làm cho nhà đất của bạn trở nên đặc biệt?
Tại sao người mua nên liên hệ với bạn thay vì những môi giới bán nhà đất tương tự?
Sau khi đề cập những thông tin cơ bản như giá cả, số phòng, vị trí, v.v. bạn hãy đưa ra những lợi thế rõ ràng, thuyết phục và đảm bảo chúng phù hợp với đối tượng khách hàng của bạn.
Ví dụ, nếu khách hàng tiềm năng của bạn là tầng lớp thượng lưu, tài sản ròng lớn, hãy viết tin đăng tập trung vào tiện ích tòa nhà và ưu thế vị trí hơn là các chương trình giảm giá khuyến mãi.
Điều quan trọng là phải mô tả cụ thể những điểm nổi bật của bất động sản với những tính từ rõ ràng như "bãi đậu xe rộng rãi", "vị trí cách Bitexco 5 phút đi bộ", "tiện nghi theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao",...
2. Sử dụng từ ngữ gây hiểu lầm
Thông tin gây hiểu lầm có thể khiến khách hàng lãng phí thời gian xem nhà và làm mất uy tín của môi giới bất động sản. Là một chuyên gia bất động sản chuyên nghiệp, bạn nên mô tả nhà đất một cách trung thực và rõ ràng nhất bao gồm cả ưu và nhược điểm.
Tất nhiên, bạn sẽ muốn dùng ngôn từ tích cực nhấn mạnh những đặc điểm tốt của nhà đất, nhưng cần lưu ý rằng nhiều cụm từ có thể được người đọc hiểu theo nhiều cách khác nhau.
Ví dụ, "gần nhà có công viên cây xanh" có thể là 20 phút đi bộ đối với một số người, nhưng với những người khác chỉ cách đó một dãy nhà. Tốt nhất là hãy ước tính khoảng cách chính xác.
Xem thêm : Phần mềm đăng tin Bất Động Sản
3. Sử dụng ảnh chất lượng kém
Hình ảnh là một trong những yếu tố quan trọng nhất của tin đăng bán nhà. Ngày nay, người quan tâm đến bất động sản đã quá quen với các hình ảnh chất lượng cao, nên họ sẽ mong đợi điều tương tự từ bạn.
Nhiều ...